THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI BÁN LẺ 2020 - 2021, ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI CHO DOANH NGHIỆP VIỆT?

Trong xu thế công nghệ 4.0, thị trường phân phối bán lẻ Việt có xu hướng hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. Với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID - 19, đầu tư công nghệ số hóa vào hệ thống phân phối bán hàng là chìa khóa đồng hành quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

7 tips giúp tăng lượt tải app nhanh chóng

Có hơn 43,7 triệu người tương đương với 44,9% trên tổng dân số 97,4 triệu dân đang sử dụng smartphone, một thị trường đầy tiềm năng. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các doanh nghiệp Việt đầu tư thiết kế mobile app tại Đà Nẵng làm công cụ hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh và quản lý. Nhưng làm thế nào để ứng dụng tiếp cận được với khách hàng và tăng lượt tải nhanh chóng? Hãy cùng IRTECH Việt Nam tìm lời giải đáp trong qua 7 tips sau nhé!

7 tips tăng lượt app nhanh chóng

Tăng lượt tải app về điện thoại với 7 chú ý dưới đây

Tối ưu ứng dụng trên cửa hàng trực tuyến

Để có thể tối ưu ứng dụng của doanh nghiệp thì tên gọi cần phải rõ ràng và thể hiện được công dụng. Google Play và cả App Store đều có những thuật toán riêng ưu tiên sự hiển thị của các ứng dụng, vì vậy bạn cần đưa ra chiến lược marketing kết hợp những keyword để quá trình tối ưu ứng dụng hiệu quả hơn. Việc tối ưu mobile app cho doanh nghiệp sẽ làm tăng khả năng hiển thị và giúp ứng dụng dễ dàng tiếp cận với người dùng hơn.

Xem thêm: Tiềm năng trong kinh doanh online – mô hình B2C

Thiết kế icon ấn tượng, thu hút người dùng

Icon hiển thị app là điều đầu tiên được nhìn thấy trên store, đây chính là cơ hội để doanh nghiệp tạo ấn tượng và ghi nhớ trong tâm trí khách hàng. Một thiết kế icon hấp dẫn, bắt mắt không chỉ tăng nhận diện mà còn tăng tỷ lệ tải app của khách so với các ứng dụng khác.

Tạo video giới thiệu về mobile app

Một video giới thiệu ngắn về ứng dụng sẽ gây tò mò thích thú hơn là những bức ảnh đơn thuần. Việc tạo video sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về những tiện ích khi sử dụng các mô hình thiết kế app mobile, qua đó tăng sự tương tác, tăng trải nghiệm của người dùng với thương hiệu. 

Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau đã thành công trong việc thu hút người nông dân qua video giới thiệu app 2Nông

Tăng lượt đánh giá, phản hồi từ khách hàng

Với những app mới trên kho ứng dụng thì việc đánh giá, phản hồi đóng vai trò rất quan trọng. Điều này sẽ tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng, đồng thời tin tưởng hơn vào quá trình sử dụng mobile app doanh nghiệp. Vì vậy, hãy cố gắng khuyến khích người dùng bằng những ưu đãi hấp dẫn như: coupon, giảm giá sản phẩm, tích điểm,… để có được những đánh giá tích cực cho app của bạn.

Xem thêm: Top 10 công ty thiết kế mobile app chuyên nghiệp

Quảng cáo trên website

Website của doanh nghiệp là kênh tiếp thị miễn phí mang lại hiệu quả cao cho mobile app. Việc quảng cáo trên website sẽ giúp khách hàng biết đến ứng dụng của doanh nghiệp và giúp họ hiểu thêm về các tính năng hỗ trợ, ưu đãi chỉ dành riêng khi sử dụng app, tạo sự thuận lợi cho việc mua sắm của khách hàng.

Mobile App của thương hiệu Concung được quảng cáo trên Website

Quảng cáo trên các trang mạng xã hội

Độ phủ sóng của các trang mạng xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam khi đến tháng 1/2021 số liệu thống kê là 72 triệu người dùng. Con số cho thấy tầm ảnh hưởng của mạng xã hội đến người tiêu dùng Việt, vì vậy khách hàng tiềm năng sẽ dễ dàng tải mobile app doanh nghiệp khi họ nhìn thấy các bài truyền thông trên trang cá nhân. Việc của bạn cần làm đó là lên chiến lược marketing hợp lý và tạo nội dung hấp dẫn để xây dựng lòng tin từ khách hàng.

Xem thêm: Thúc đẩy doanh số, quản lý hiệu quả với app doanh nghiệp

Sử dụng chương trình khuyến mãi

Bạn có thể kết hợp các chương trình ưu đãi khi đặt hàng qua app hoặc là mua hàng tích điểm nhận quà,… Việc ứng dụng những chương trình khuyến mãi giảm giá sẽ mang lại hiệu quả trong việc thu hút khách hàng và gia tăng khả năng chi tiêu của khách hàng với sản phẩm.

Hãy áp dụng ngay những tips này để giúp ứng dụng của bạn tăng lượt tương tác nhé! Nếu bạn muốn thiết kế mobile app chuyên nghiệp riêng cho doanh nghiệp, liên hệ ngay đến công ty giải pháp công nghệ IRTECH để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ vui lòng liên lạc:

Công ty Cổ Phần Công Nghệ IRTECH

☎️Tel: 0236 3885 968 – 0903 161 871 (Mr.Bình)

💳 Website: https://irtech.com.vn

📧 Email: [email protected]


Bài viết liên quan

Blog Figure

4 lý do khiến 70% khách hàng cũ “say bye” với doanh nghiệp của bạn

Theo quy luật 20-80, lợi nhuận thu được từ những khách hàng mới là 20% và 80% lợi nhuận còn lại thì đến từ khách hàng cũ. Vậy tại sao có đến 70% khách hàng cũ không quay lại với doanh nghiệp? Cùng IRTech Đà Nẵng tìm hiểu ngay nhé! Xem thêm
Blog Figure

3 điều người quản trị nhất định phải chú ý khi ứng dụng công nghệ mới

Trước sự cạnh tranh toàn cầu và xu hướng chuyển đổi số Việt Nam như hiện nay, nếu doanh nghiệp không nhanh chóng áp dụng và xây dựng lợi thế từ nền tảng công nghệ, tối ưu vận hành – quản lý sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị tụt hậu và khó có thể tồn tại. Tuy nhiên, trong tiến trình ứng dụng công nghệ người lãnh đạo nhất định phải chú ý 3 điều sau: Xem thêm
Blog Figure

SHEIN – Kẻ đến sau thăng bằng trên vai người khổng lồ

Shein đã nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi lớn trong lĩnh vực thời trang nhanh và tiên phong với cửa hàng thời trang số. Sự đi lên của Shein của Shein phải khiến công chúng đặt nhiều dấu chấm hỏi, vậy điều gì tạo nên cơ hội cho kẻ đến sau? Hãy cùng theo dõi Xem thêm
Blog Figure

IRBOT – Robot ảo tự động hóa quy trình RPA

IRBOT - ứng dụng công nghệ thông minh RPA, phát triển bởi công ty IRTECH Đà Nẵng là giải pháp đồng hành cùng doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và hội nhập xu thế chuyển đổi số. Cùng tìm hiểu IRBOT là gì và tại sao nên chọn IRBOT trong tiến trình số hóa doanh nghiệp nhé! Xem thêm
Blog Figure

5 công nghệ then chốt trong “thời điểm vàng” chuyển đổi số

Chi tiêu ước tính trên toàn thế giới cho công nghệ vào năm 2022 sẽ đạt gần 2 nghìn tỷ USD. Con số cho thấy sự bùng nổ của “cơn bão” chuyển đổi số trong doanh nghiệp ở các lĩnh vực kinh doanh và đời sống xã hội. Vì vậy đừng để đối thủ của bạn biết được 5 công nghệ sau đây sẽ giúp doanh nghiệp trong “thời điểm vàng” chuyển đổi số hiệu quả nhé! Xem thêm
Blog Figure

Xu hướng chuyển đổi số thay đổi cuộc đua ngành bán lẻ

Quý I/2023, sức mua trên toàn thế giới giảm mạnh. Ngay cả Việt Nam mặc dù sức mua tăng 9% nhưng mức lợi giảm 20,4%. Chuyển đổi số trong ngành bán lẻ là yếu tố được nhiều doanh nghiệp quan tâm và tìm hiểu. Cùng tham khảo tổng quan và xu hướng chuyển đổi số trong ngành bán lẻ từ các doanh nghiệp đi trước. Xem thêm

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


    Số điện thoại chưa chính xác



    Đăng ký tư vấn miễn phí!